หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่ของฉันคือ...

คือแม่ที่ดี ดูแลเรามาตั้งแต่เด็กไม่เคยด่ามีแต่สอนเราในสิ่งดีๆ อยากได้อะไรท่านก็หาให้ ม่คือผู้มีพระคุณเลี้ยงดูผมจนผมมีความอุดมสมบูรณ์มาก


                                            ครั้งที่ลูกยังเป็นเด็ก เล็กเล็กอยู่
                                            แม่คือ “ครู” สอนอ่านเขียนเรียนภาษา
                                            ให้คำเตือน…เสมือนแสงแห่งปัญญา
                                             ให้วิชาคือ “รู้คิด” ที่ติดตน


Cr:http://xn--12c2ca6arn4b8azkxc.whitemedia.org/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น